[Download]] VMware Workstation Pro 16 Full Key – Phần mềm tạo máy ảo

Đánh Giá post

Giới thiệu về phầm mềm tạo máy ảo VMware Workstation Pro

VMware Workstation pro là một phần mềm giả lập hệ điều hành rất nổi tiếng của hãng VMware Inc. Workstation cung cấp giải pháp ảo hóa máy tính để bàn được thiết kế cho mọi người sử dụng Windows. VMware Workstation có thể thay đổi đáng kể cách thức làm việc với các máy ảo và cực kì hữu ích với các nhà phát triển.

Trong bài viết này, HATECHNO sẽ hướng dẫn bạn cách tải phần mềm VMware Workstation pro chuẩn nhất 04/2022. Cùng theo dõi bài viết này để áp dụng vào thực tế nhé!

VMware Workstation Pro 16 Full Key

VMware Workstation Pro được xem là một sản phẩm máy ảo hóa máy tính để bàn. Phần mềm này cung cấp công cụ để trình diễn, kiểm tra, phát triển cũng như triển khai phần mềm có sẵn trên Windows và Linux.

VMware Workstation Pro 16 là phiên bản mới nhất hiện tại. Giúp cho bạn dễ dàng sao chép môi trường máy chủ. Thậm chí là máy tính để bàn và iPad một cách nhanh chóng. Phiên bản này còn thể hiện được nhiều tiện ích vượt trội khó ngờ đến. Đơn cử có thể kể đến như hỗ trợ hệ điều hành mới, API REST, USB Auto kết nối với máy ảo, trực tiếp X 10.1, vSphere 6.7, Cải thiện hiệu suất NVMe ảo…

Tính năng chính của phần mềm VMwareWorkstation

Máy ảo cho máy tính Windows và Linux

Sao chép môi trường máy chủ, desktop, máy tính bảng trong máy ảo.

Chạy các ứng dụng trên nhiều hệ điều hành mà không cần phải reboot.

Đánh giá các hệ điều hành như Windows 10, thử nghiệm phần mềm, ứng dụng, patch và tham chiếu trong môi trường tách biệt và an toàn.

Tạo máy ảo mạnh mẽ

Phân bổ nhiều lõi vi xử lý, GB của bộ nhớ chính và bộ nhớ đồ họa tới từng máy chủ. Từ đó tối đa hóa nguồn lực của máy tính và chạy các ứng dụng yêu cầu cao trong môi trường ảo.

Cho phép chạy ESXi host và vSphere, tạo Software Defined Data Center ngay trên máy tính.

Từ PC tới đám mây

Truy cập vào tất cả máy ảo bạn cần, cho dùng chúng ở đâu, PC hay trong đám mây. Chỉ cần kéo thả để di chuyển máy ảo từ PC tới đám mây cá nhân với VMware vSphere hoặc đám mây chung với vCloud Air.

Bằng cách sử dụng đám mây lai (hybrid cloud), bạn có thể nhanh chóng đưa công việc của mình tới nhiều nơi, giảm độ phức tạp và vẫn duy trì tính tương thích.

Kiểm soát máy ảo của mình

  • Workstation Pro mang tới cho các chuyên gia công nghệ khả năng kiểm soát cách thức thiết lập và tương tác với máy ảo. Lựa chọn cài đặt, bảo vệ, kết nối, chia sẻ, xem máy ảo để tiết kiệm thời gian.
  • Tạo máy ảo được mã hóa, yêu cầu mật khẩu và có thời gian hết hạn.
  • Sử dụng công cụ chỉnh sửa mạng ảo để xây dựng tối đa 20 mạng kết nối ảo.
  • Tính năng Snapshot giúp giữ lại trạng thái máy ảo để quay lại trong tương lại

Chia sẻ máy ảo

Chia sẻ máy ảo là cách nhanh nhất để chia sẻ, thử nghiệm ứng dụng với các thành viên trong nhóm.

Chạy VMware Workstation Pro như 1 máy chủ để chia sẻ nhà kho (repository) của các máy ảo cùng thiết lập yêu thích.

VMwareWorkstation được thiết kế dành cho các đối tượng

Chuyên gia công nghệ thông tin để thử nghiệm việc triển khai patch. Nâng cấp hệ thống trong 1 môi trường tự do.

Kĩ sư hệ thống và chuyên gia công nghệ để mô tả môi trường kết nối ảo – bao gồm client, máy chủ và cơ sở dữ liệu ảo – chỉ trong 1 máy tính.

Nhà phát triển phần mềm dựa vào Workstation Pro và khả năng tích hợp với Visual Studio, Eclipse và các công cụ khác để phát triển, sửa lỗi ứng dụng trong nhiều môi trường và hệ điều hành.

Yêu cầu hệ thống cài đặt VMware Workstation Pro 16

  • Lõi Intel x86 64-bit Duo Core hoặc tương đương, AMD Athlon 64 FX Dual Core.
  • 1.3GHz hoặc hơn.
  • Bộ nhớ RAM tối thiểu 2GB (khuyến nghị 4GB).
  • Lưu ý là phần mềm chỉ hỗ trợ máy tính bản 64-bit mà thôi.
  • Hệ điều hành đối với máy host: Windows 7, 8, Server 2015, Server 2008, Ubuntu 8.04 hoặc hơn, Red Hat Enterprise Linux 5 hoặc hơn, CentOS 5.0 hoặc hơn, Oracle Linux 5.0 hoặc hơn, open SUSE 10.2 hoặc hơn, SUSE Linux 10 hoặc hơn.
  • Hệ điều hành đối với máy khách: Windows 8, 8.x, 10. Windows XP, Ubuntu, RedHat, SUSE, Oracle Linux, Debian, Fedora, openSUSE, Mint, CentOS, Solaris, FreeBSD và nhiều nhân Linux khác.

Download VMware Workstation Pro 16

 Link Download: Workstation 16 Pro for Windows | Workstation 16 Pro for Linux

Key ActiveVMware Workstation Pro 16

ZF3R0-FHED2-M80TY-8QYGC-NPKYF
YF390-0HF8P-M81RQ-2DXQE-M2UT6
ZF71R-DMX85-08DQY-8YMNC-PPHV8